5 năm cùng đi, mãi là BESTIE

5 năm cùng đi, mãi là BESTIE 

5 năm cùng đi, mãi là BESTIE 

VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

 

1. Phương thức giao hàng:

  • Phương thức 1: Giao hàng trực tiếp đối với trường hợp Khách hàng mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của LESAC.
  • Phương thức 2: Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ ba đối với trường hợp Khách hàng đặt mua hàng trực tuyến thông qua website LESAC.VN, Facebook LESAC hoặc các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktokshop…).

 

2. Thời hạn giao hàng

  • Đối với trường hợp khách hàng mua theo phương thức trực tuyến, Hàng sẽ được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với bạn trước khi bạn tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng. Mức phí vận chuyển phổ biến là 30.000 VNĐ/01 đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng:
  • Khoảng thời gian giao hàng của LESAC sẽ không cố định.
  • Đối với khách hàng ở Hà Nội: 1 - 2 ngày
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác: 3 - 4 ngày
  • Ngày giao hàng dự kiến của sản phẩm sẽ được quy định trong xác nhận gửi hàng, nhưng ngày giao hàng dự kiến chỉ có vai trò như là một chỉ dẫn và sẽ không ràng buộc LESAC.
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trường hợp này, LESAC sẽ có thông tin kịp thời cho Khách hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, bạn có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi (Số điện thoại: 0855 225 895) để nhận trợ giúp.

Sản Phẩm sẽ được đóng gói theo quy trình đóng gói tiêu chuẩn của LESAC. LESAC có quyền thực hiện hay không thực hiện các yêu cầu đóng gói cụ thể và trong trường hợp đó, bất kỳ chi phí phát sinh nào phải được Khách Hàng thanh toán trước khi giao Sản Phẩm.

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Đơn vị vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Chúng tôi đến quý khách.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0855 225 895 của Chúng tôi.
  • Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai hàng hóa, … từ bạn sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • Trừ trường hợp được LESAC đồng ý khác, LESAC sẽ giao sản phẩm của Khách hàng đến địa chỉ nhận hàng do bạn cung cấp trong Đơn Hàng. Khi nhận sản phẩm, Khách hàng sẽ phải ký nhận.

-------------------------------------------------

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tuixachlesac@gmail.com

Số điện thoại: 0855 225 895