5 năm cùng đi, mãi là BESTIE

5 năm cùng đi, mãi là BESTIE 

5 năm cùng đi, mãi là BESTIE 

 

Dưới đây LESAC cập nhật mọi thắc mắc thường gặp của khách hàng.  
Nếu thắc mắc của bạn chưa được giải đáp, bạn hãy gửi câu hỏi qua tài khoản Instagram lesac.vn hoặc trang Facebook LESAC.

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1.1. Địa điểm áp dụng

Chính sách đổi hàng của LESAC được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại website LESAC.VN và facebook, instagram LESAC hoặc các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktokshop…)

1.2. Các trường hợp được đổi hàng

Quý Khách hàng được đổi hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Trường hợp này yêu cầu có clip quay lại thời điểm mở hàng; hoặc 
  • Sản phẩm bị giao không đúng với đơn đặt hàng;

1.3. Điều kiện đổi hàng:

  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, rách, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không phải là quà tặng trong chương trình khuyến mãi.

1.4. Quy định khi đổi hàng 

  • Khách hàng được đổi hàng trong vòng 3 ngày (kể từ khi nhận sản phẩm).
  • Sản phẩm mới được đổi giống với sản phẩm bị đổi. Trường hợp hết mẫu thì Quý Khách hàng được lựa chọn sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
  • Khi đổi sản phẩm, giá trị coupon (coupon giấy & E-code qua SMS) đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.
  • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

1.4. Cách thức và quy trình đổi hàng

Đổi sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của LESAC hoặc đổi qua đường bưu điện.

Lưu ý đối với khách hàng khi đổi hàng:

  • Đối với trường hợp đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩmphụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) kèm theo vận đơn đến một trong những cửa hàng LESAC để được hỗ trợ đổi sản phẩm. 
  • Đối với trường hợp đổi qua đường bưu điện: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) kèm theo vận đơn.
  • Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin của Khách hàng để nhận lại sản phẩm sau khi đổi: Tên Khách hàng + Địa chỉ nhận hàng + Số điện thoại liên hệ.  
  • Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về LESAC. 

 

Sau khi nhận được sản phẩm, LESAC sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 5 ngày). LESAC sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất. Trường hợp sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện đổi hàng, LESAC sẽ gửi sản phẩm đổi cho khách hàng theo địa chỉ và số điện thoại khách hàng cung cấp.

 

2. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền hàng sẽ không được trả lại hàng và hoàn tiền.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Thời hạn bảo hành

Mỗi sản phẩm do LESAC phân phối được bảo hành miễn phí trong vòng 3 ngày (kể từ khi nhận sản phẩm). 

2. Các trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành khi có phát sinh các lỗi kỹ thuật như: Hỏng khoá kéo, tuột đường chỉ may.

3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không có logo độc quyền LESAC trên sản phẩm;
  • Hết thời hạn bảo hành;
  • Sản phẩm sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
  • Sản phẩm trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do lỗi của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng hoặc côn trùng gặm nhấm hoặc tác động vật lý.
  • Sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.

4. Địa điểm bảo hành

Tại hệ thống cửa hàng của LESAC: 

  • Hà Nội: Số 07 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Thành phố Hồ Chí Minh:  Số 104 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

5. Hotline giải đáp thắc mắc và tư vấn bảo hành

Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn các nội dung liên quan đến dịch vụ bảo hành, quý khách liên lạc số 0855 225 895 để gặp nhân viên tư vấn.

6. Sửa chữa sản phẩm có tính phí

Khi sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành, nếu Quý Khách có nhu cầu, LESAC có dịch vụ sửa chữa có tính phí. Mức phí sửa chữa tuỳ thuộc vào tình trạng hư hỏng của sản phẩm. Quý Khách vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng để nhận được báo phí.

III. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG TRONG MỖI GIAO DỊCH.

1. Quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty Cổ phần MIFAS

  • Với tư cách là người bán sản phẩm, Công ty Cổ phần MIFAS có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên bán theo quy định tại Bộ luật dân sự, Luật thương mại và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
  • Cam kết hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm do mình cung cấp trong quá trình sử dụng.
  • Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm; chất lượng dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần MIFAS với điều kiện khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác.
  • Công ty Cổ phần MIFAS có quyền yêu cầu khách hàng phối hợp để xác minh thông tin nếu nghi ngờ thông tin được cung cấp không chính xác hoặc có hành vi giả mạo thông tin.

2. Quyền lợi và nghĩa vụ của Khách hàng

  • Khách hàng có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên mua theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng sản phẩm đúng pháp luật, không xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác. 
  • Khi đã xác nhận đơn hàng, khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đầy đủ và nhanh chóng theo quy định của LESAC.

-------------------------------------------------

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tuixachlesac@gmail.com

Số điện thoại: 085 5225 895