Enjoy every moment with LESAC

Enjoy every moment with LESAC 

Enjoy every moment with LESAC 

Chính sách dịch vụ

Dưới đây LESAC cập nhật mọi thắc mắc thường gặp của khách hàng.Nếu thắc mắc của bạn chưa được giải đáp, bạn hãy gửi câu hỏi qua tài khoản Instagram lesac.vn hoặc trang Facebook LESAC.

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1.1. Địa điểm áp dụng

Chính sách đổi hàng của LESAC được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại website LESAC.VN và facebook, instagram LESAC hoặc các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktokshop…). 

1.2. Các trường hợp được đổi hàng

Quý Khách hàng được đổi hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Trường hợp này yêu cầu có clip quay lại thời điểm mở hàng; hoặc 
  • Sản phẩm bị giao không đúng với đơn đặt hàng;

1.3. Điều kiện đổi hàng:

  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, rách, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không phải là quà tặng trong chương trình khuyến mãi.

1.4. Quy định khi đổi hàng 

  • Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm mới được đổi giống với sản phẩm bị đổi. Trường hợp hết mẫu thì Quý Khách hàng được lựa chọn sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
  • Khi đổi sản phẩm, giá trị coupon (coupon giấy & E-code qua SMS) đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.
  • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

1.4. Cách thức và quy trình đổi hàng

Đổi sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của LESAC hoặc đổi qua đường bưu điện.

Lưu ý đối với khách hàng khi đổi hàng:

  • Đối với trường hợp đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩmphụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) kèm theo vận đơn đến một trong những cửa hàng LESAC để được hỗ trợ đổi sản phẩm. 
  • Đối với trường hợp đổi qua đường bưu điện: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) kèm theo vận đơn.
  • Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin của Khách hàng để nhận lại sản phẩm sau khi đổi: Tên Khách hàng + Địa chỉ nhận hàng + Số điện thoại liên hệ.  
  • Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về LESAC. 

 

Sau khi nhận được sản phẩm, LESAC sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 5 ngày). LESAC sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất. Trường hợp sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện đổi hàng, LESAC sẽ gửi sản phẩm đổi cho khách hàng theo địa chỉ và số điện thoại khách hàng cung cấp.

 

2. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền hàng sẽ không được trả lại hàng và hoàn tiền.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Thời hạn bảo hành

Mỗi sản phẩm do LESAC phân phối được đổi hàng trong thời hạn trong vòng 3 ngày, mua tại kênh Online được bảo hành miễn phí trong vòng 1 tháng. 

2. Các trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành khi có phát sinh các lỗi kỹ thuật như: Hỏng khoá kéo, tuột đường chỉ may.

3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không có logo độc quyền LESAC trên sản phẩm;
  • Hết thời hạn bảo hành;
  • Sản phẩm sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
  • Sản phẩm trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do lỗi của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng hoặc côn trùng gặm nhấm hoặc tác động vật lý.
  • Sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.

4. Địa điểm bảo hành

Tại hệ thống cửa hàng của LESAC: 

  • Hà Nội: Số 07 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Thành phố Hồ Chí Minh:  Số 32 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

5. Hotline giải đáp thắc mắc và tư vấn bảo hành

Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn các nội dung liên quan đến dịch vụ bảo hành, quý khách liên lạc số 0855 225 895 [MOU8] để gặp nhân viên tư vấn.

6. Sửa chữa sản phẩm có tính phí

Khi sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành, nếu Quý Khách có nhu cầu, LESAC có dịch vụ sửa chữa có tính phí. Mức phí sửa chữa tuỳ thuộc vào tình trạng hư hỏng của sản phẩm. Quý Khách vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng để nhận được báo phí.

III. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG TRONG MỖI GIAO DỊCH.

1. Quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty Cổ phần MIFAS

  • Với tư cách là người bán sản phẩm, Công ty Cổ phần MIFAS có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên bán theo quy định tại Bộ luật dân sự, Luật thương mại và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
  • Cam kết hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm do mình cung cấp trong quá trình sử dụng.
  • Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm; chất lượng dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần MIFAS với điều kiện khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác.
  • Công ty Cổ phần MIFAS có quyền yêu cầu khách hàng phối hợp để xác minh thông tin nếu nghi ngờ thông tin được cung cấp không chính xác hoặc có hành vi giả mạo thông tin.

2. Quyền lợi và nghĩa vụ của Khách hàng

  • Khách hàng có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên mua theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng sản phẩm đúng pháp luật, không xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác. 
  • Khi đã xác nhận đơn hàng, khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đầy đủ và nhanh chóng theo quy định của LESAC.

-------------------------------------------------

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tuixachlesac@gmail.com

Số điện thoại: 085 5225 895

 

VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

 

1. Phương thức giao hàng:

  • Phương thức 1: Giao hàng trực tiếp đối với trường hợp Khách hàng mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của LESAC.
  • Phương thức 2: Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ ba đối với trường hợp Khách hàng đặt mua hàng trực tuyến thông qua website LESAC.VN, Facebook LESAC hoặc các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktokshop…).
  1. Thời hạn giao hàng
  • Đối với trường hợp khách hàng mua theo phương thức trực tuyến, Hàng sẽ được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với bạn trước khi bạn tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng. Mức phí vận chuyển phổ biến là 30.000 VNĐ/01 đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng:
  • Khoảng thời gian giao hàng của LESAC sẽ không cố định.
  • Đối với khách hàng ở Hà Nội: 1 - 2 ngày
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác: 3 - 4 ngày
  • Ngày giao hàng dự kiến của sản phẩm sẽ được quy định trong xác nhận gửi hàng, nhưng ngày giao hàng dự kiến chỉ có vai trò như là một chỉ dẫn và sẽ không ràng buộc LESAC.
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trường hợp này, LESAC sẽ có thông tin kịp thời cho Khách hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, bạn có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi (Số điện thoại: 0855 225 895) để nhận trợ giúp.

Sản Phẩm sẽ được đóng gói theo quy trình đóng gói tiêu chuẩn của LESAC. LESAC có quyền thực hiện hay không thực hiện các yêu cầu đóng gói cụ thể và trong trường hợp đó, bất kỳ chi phí phát sinh nào phải được Khách Hàng thanh toán trước khi giao Sản Phẩm.

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Đơn vị vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Chúng tôi đến quý khách.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0855 225 895 của Chúng tôi.
  • Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai hàng hóa, … từ bạn sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • Trừ trường hợp được LESAC đồng ý khác, LESAC sẽ giao sản phẩm của Khách hàng đến địa chỉ nhận hàng do bạn cung cấp trong Đơn Hàng. Khi nhận sản phẩm, Khách hàng sẽ phải ký nhận.

-------------------------------------------------

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tuixachlesac@gmail.com

Số điện thoại: 0855 225 895

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

 

 1. KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TRỰC TIẾP

Đối với các bạn đang ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay cửa hàng LESAC để tham quan và mua sắm trực tiếp tại địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 07 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Sài Gòn:  Số 32 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Khi mua sắm trực tiếp, Quý Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán thẻ.

2. KHÁCH HÀNG MUA TRỰC TUYẾN(ONLINE)

Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:

    Thanh toán bằng hình thức COD (Cash On Delivery): Các đơn hàng của chúng tôi đều được vận chuyển thông qua hình thức COD, do đó quý khách chỉ phải thanh toán lúc nhận hàng (nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp thu tiền khi giao hàng đến địa chỉ mà quý khách yêu cầu).

-     Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Trường hợp khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng hình thức Internet banking, khách hàng vui lòng chuyển khoản theo số tài khoản sau:

Số tài khoản: 6899595888888

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB Bank)

Chủ tài khoản: Trần Hữu Vinh

-------------------------------------------------

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tuixachlesac@gmail.com

Số điện thoại: 085 5225 895

 

Chính sách bảo mật của LESAC

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Phạm vi thu thập:

Khi quý khách đăng ký tài khoản hoặc có nhu cầu đặt hàng trực tuyến trên website LESAC.VN, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

  • Họ và Tên
  • Email 
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ nhận hàng 

2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • LESAC.VN không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên website cho một bên thứ ba nào khác.

3. Phạm vi sử dụng thông tin

  • Thông tin cá nhân của quý khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ trong Công ty Cổ phần MIFAS. 
  • Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
  • Giao hàng quý khách đã mua tại LESAC.VN.
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của chúng tôi; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên trang web và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện khách đến thăm trang web; gửi đến quý khách thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, với điều kiện quý khách đồng ý không phản đối việc được liên lạc cho các mục đích trên.

 

4. Phương pháp thu thập thông tin:

Công ty Cổ phần MIFAS thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng nêu trên qua website thông qua việc Khách hàng đăng ký tài khoản hoặc đặt hàng tại website LESAC.VN.

 

5. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời hạn tối đa 3 tháng hoặc cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của LESAC.VN

 

6. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

Công ty Cổ phần MIFAS và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện đơn hàng của Khách hàng;

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

 

7. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Tên Doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS
  • Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Email: tuixachlesac@gmail.com 
  • Số điện thoại: 085 5225 895

Khách hàng có nhu cầu hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan có thể liên hệ SĐT và Email trên.

 

8. Phương tiện và công cụ để người dung tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Quý khách hàng có thể yêu cầu LESAC cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào thông qua website: LESAC.VN  hoặc gọi trực tiếp đến Số điện thoại: 085 5225 895 hoặc gửi Email về địa chỉ Email của chúng tôi: tuixachlesac@gmail.com

 

9. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của quý khách hàng được Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Chúng tôi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch của khách hàng.
  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo như sau:
  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại có thể phản ánh trực tiếp đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty: 
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của LESAC sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên LESAC sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà LESAC đã công bố trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của LESAC thì LESAC sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
  • LESAC tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị khách hàng cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên khách hàng và LESAC, thì một trong 02 (hai) bên khách hàng và LESAC sẽ có quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

-------------------------------------------------

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MIFAS

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, số 2 phố Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tuixachlesac@gmail.com

Số điện thoại: 085 5225 895